SALE Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cũ và mới. Truy cập tại đây.
Bếp | 24/10/2023

Căn Hộ The Symphony Midtown Phú Mỹ Hưng

Mong muốn hoàn thiện không gian nội thất bếp trước Tết, chủ nhân căn hộ Midtown quận 7 đã liên hệ Trường Thắng. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Trường Thắng đã nhanh chóng biến ý tưởng của gia chủ thành hiện thực, tạo nên một không gian bếp ấm cúng và tiện nghi […]

Mong muốn hoàn thiện không gian nội thất bếp trước Tết, chủ nhân căn hộ Midtown quận 7 đã liên hệ Trường Thắng. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Trường Thắng đã nhanh chóng biến ý tưởng của gia chủ thành hiện thực, tạo nên một không gian bếp ấm cúng và tiện nghi để đón Tết. Mời bạn cùng tham quan gian bếp dưới đây! 

I. Tổng quan dự án

  • Diện tích: 120m2 
  • Loại hình: Căn hộ 3 phòng ngủ 
  • Vị trí: The Symphony Midtown Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Hạng mục: Thiết kế thi công Tủ bếp  

Chung cư The Symphony Midtown Phú Mỹ Hưng, Quận 7

II. Tổng thể không gian bếp căn hộ Midtown Quận 7

Sắp xếp ghé thăm showroom Trường Thắng Phú Mỹ Hưng vào một chiều cuối năm. Chủ nhân căn hộ Midtown đã ấn tượng với BST bếp Urban của Trường Thắng. Nổi bật với màu sắc tươi sáng của gỗ Sồi tự nhiên cùng phong cách thiết kế tối giản. Giải quyết bài toán diện tích với công năng tối ưu của không gian sống đô thị. Chính vì thế, chủ nhân căn hộ 3 phòng ngủ đã chọn ngay để tuỳ chỉnh cho gian bếp của mình.

Để phù hợp với diện tích và góc cột cố định của căn hộ Midtown, Trường Thắng đã thiết kế hệ tủ bếp chữ L kèm quầy bar. Thiết kế này tận dụng tốt góc cột, tạo thêm không gian lưu trữ và thuận tiện cho người đứng bếp di chuyển. Đồng thời, nó thể hiện ý tưởng về một gian bếp sum vầy, ấm áp tình thân.

Mặt bằng bếp Midtown được Trường Thắng thiết kế

Với thiết kế không gian mở, gian bếp kết nối trực tiếp với phòng khách. Do đó, Trường Thắng chọn gỗ Sồi tự nhiên màu Light Oak tươi sáng kết hợp tủ treo màu Dairy. Nhằm tạo nên tổng thể đồng nhất và sự thông thoáng cho không gian. 

Tổng thể không gian bếp căn hộ Midtown quận 7 được Trường Thắng hoàn thiện 

II. Giải pháp tủ bếp căn hộ của Trường Thắng 

1. Thiết kế khoa học 

Yếu tố đầu tiên Trường Thắng chú trọng khi bắt đầu triển khai thiết kế chính là bố trí khoa học. Đảm bảo luồng di chuyển trong bếp được thuận tiện và thoải mái cho ngưới đứng bếp. Đồng thời tối ưu không gian với các công năng theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Điểm nhấn đáng chú ý trong thiết kế này còn là quầy bar ốp gỗ nổi xinh xắn liền mạch – nơi thoả sức bày soạn những món ngon vừa nấu chín và thưởng thức ngay trong bếp.

2. Tối ưu không gian 

Trường Thắng thiết kế hệ tủ bếp kịch trần giúp tối ưu không gian lưu trữ trong bếp. Thiết kế này không chỉ tận dụng tối đa chiều cao của căn bếp, tạo thêm nhiều ngăn chứa tiện ích.

Tích hợp giải pháp phụ kiện cao cấp từ châu Âu như: bản lề giảm chấn đế thẳng cao cấp, hệ mở tip-on chất lượng cao tạo nên mặt phẳng phiu cho tủ,… Mang lại vẻ đẹp hiện đại và gọn gàng cho không gian bếp của gia chủ.

Tủ bếp còn được ứng dụng ngăn kéo lắp âm đa tầng với thành mỏng và cao. Mang đến khả năng lưu trữ vượt trội hơn 40% so với bếp thông thường. Đồng thời giúp phân chia, sắp xếp đồ vật dễ dàng hơn. Ứng dụng phụ kiện cao cấp cũng là một giải pháp để nâng cao tuổi thọ và trải nghiệm mượt mà cho gian bếp.

Trường Thắng đã thiết kế chậu rửa lắp âm giúp thuận tiện cho việc rửa thực phẩm và vệ sinh. Ngoài ra, các thiết bị lò nướng, máy hút mùi, máy rửa chén,… Tất cả đều được Trường Thắng thiết kế âm gọn gàng. Đem đến gian bếp căn hộ hiện đại thật nhiều tiện ích để nấu nướng thêm dễ dàng cho người làm bếp. 

Hình thành và phát triển từ 2004, Trường Thắng chúng tôi tự hào đã đồng hành cùng hàng ngàn gian bếp đẹp tiện nghi cho người Việt. Hãy để tư vấn viên Trường Thắng được hỗ trợ bạn sở hữu gian bếp ưng ý và bền bỉ song hành, bạn nhé!

Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất chất lượng từ tự nhiên. Sản phẩm được chế tác công phu, R&D phù hợp sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt. Đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.