SALE Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cũ và mới. Truy cập tại đây.

Lựa chọn quà tặng từ nội thất cao cấp TPHCM

Nói đến quà tặng thì các cửa hàng nội thất cao cấp TPHCM không thiếu, vậy người tiêu dùng nên chọn sản phẩm như thế nào để thể hiện được hết tấm lòng của mình? Kinh nghiệm chọn cửa hàng nội thất giá rẻ TPHCM uy tín Có nên cải tạo nhà cấp 4 hay […]

Nói đến quà tặng thì các cửa hàng nội thất cao cấp TPHCM không thiếu, vậy người tiêu dùng nên chọn sản phẩm như thế nào để thể hiện được hết tấm lòng của mình?

Lựa chọn quà tặng từ nội thất cao cấp TPHCM

Lựa chọn quà tặng từ nội thất cao cấp TPHCM

Người lớn có quà

Mỗi món quà đều có những ý nghĩa riêng biệt, trong đó có những món quà chỉ khiến ta lưu tâm trong chốc lát nhưng cũng có những món quà ta mang theo suốt cả cuộc đời. Quà tặng ngày ngay không đơn thuần chỉ còn là vật trao gửi tình cảm mà nó còn mang nhiều sắc thái với vai trò ngày một quan trọng hơn.

Tùy vào mỗi thời điểm mà chúng ta có thể chọn một hình thức quà tặng khác nhau, trong đó với những dịp đặc biệt mang ý nghĩa to lớn như tân gia, khai trương thì sản phẩm từ các cửa hàng nội thất cao cấp TPHCM nói riêng và cả nước nói chung là những lựa chọn vô cùng hợp lý. Song cũng chính sự đa dạng của nội thất cao cấp TPHCM cũng tạo ra nhiều “thách đó” cho quá trình lựa chọn của không ít người tiêu dùng.

Thường có hai phương thức là thích gì tặng đó hoặc nếu có thời gian tìm hiểu hơn về nội thất cao cấp TPHCM thì bạn sẽ thấy rằng mỗi thời điểm tặng quà sẽ luôn có những đặc trưng riêng biệt và người tặng sẽ dựa trên đặc trưng đó để đưa ra lựa chọn. Trong đó ngày tân gia là một trong những ngày vô cùng đặc biệt đối với mỗi người.

Việc tặng quà trong ngày tân gia không chỉ thể hiện niềm vui, sự chia sẻ đối với thành quả của gia chủ mà còn là truyền thống tốt đẹp từ xưa đến nay của người Việt Nam. Chính vì thế món nội thất cao cấp TPHCM được tặng cần đạt được các tiêu chuẩn như có ý nghĩa thiết thực, có thể sử dụng hàng ngày. Nhưng một lưu ý nhỏ là chúng ta nên tặng món quà mà chủ nhà chưa có. Thứ hai, món nội thất cao cấp TPHCM đó phải hợp với sở thích của chủ nhà, nếu chọn đồ phong thủy bạn nên chọn các món quà hợp mệnh hợp tuổi với gia chủ để tránh việc tặng món quà không hợp khiến gia chủ không thích

Lựa chọn quà tặng từ nội thất cao cấp TPHCM

Tuy nhiên, vấn đề kinh tế cũng nên được cân nhắc, cụ thể như tùy vào mức độ thân thiết với gia chủ mà bạn sẽ dự trù một khoản chi phí cho món nội thất cao cấp TPHCM mà mình sẽ mua. Nếu nói về mức độ vừa phải thì các vật dụng gia đình thường dùng hàng ngày như bộ đèn LED, đèn trang trí, chăn ga gối đệm… là hoàn toàn phù hợp. Hay với nội thất cao cấp TPHCM có giá thành cao hơn thì người mua có thể thoải mái lựa chọn từ ghế massage, nệm massage cho đến bộ bàn ghế, tủ, giường, sofa.

Theo quan niệm dân gian, quà tặng phong thủy sẽ đem lại vượng khí, sự may mắn tốt đẹp cho cho căn nhà. Vì vậy, những món đồ tại các cửa hàng nội thất cao cấp ở TPHCM mang yếu tố phong thủy cũng rất được ưa chuộng làm quà, làm đồ trang trí ở mỗi nhà, món quà như lời chúc gia chủ thành công, phát tài phát lộc.

Quà tặng phong thủy thường là các loại tượng phong thủy với các chất liệu như vàng, bạc, mạ vàng, mạ bạc, đá phong thủy hình con ngựa (Mã đáo thành công), tỳ hưu, tam đa Phúc Lộc Thọ, Phật Di Lặc, đồng tiền, hoa sen. Tuy nhiên người mua cũng nên lưu ý, khi chọn quà là nội thất cao cấp TPHCM mang yếu tố phong thủy thì chúng phải phù hợp với phong thủy cung mệnh và nhà của người được tặng.

Đây là một bước chuẩn bị không hề dễ, cần sự tư vấn từ người có chuyên môn, cũng như nắm bắt được một số thông tin như hướng nhà, tuổi của chủ nhà, mệnh để tránh phản tác dụng, đem lại những điều không may mắn. Hiện nay thị trường cũng đã đa dạng hơn nên việc nhận thông tin, tư vấn từ các cửa hàng, showroom nội thất cao cấp HCM là một điều quá dễ dàng, do đó người tiêu dùng cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này.

Lựa chọn quà tặng từ nội thất cao cấp TPHCM

Thì trẻ nhỏ cũng có quà

Người lớn có món quà của người lớn thì trẻ em cũng sẽ có thế giới quà tặng nội thất cao cấp TPHCM riêng của mình. Khi chọn đồ nội thất cho trẻ em, người mua nên đầu tư vào chất lượng vật dụng nội đừng chạy theo xu hướng decor. Vì trẻ em phát triển rất nhanh, sở thích của trẻ cũng thay đổi rất nhanh theo thời gian.

Để phù hợp với trẻ em theo từng giai đoạn phát triển của chúng, tốt nhất bạn nên chọn những sản phẩm nội thất cao cấp TPHCM được làm bằng vật liệu trung tính có thể sử dụng cho nhiều lứa tuổi khác nhau và phải đáp ứng được những tiêu chuẩn chung như vật liệu phù hợp, không chọn các món nội thất cao cấp TPHCM nói riêng có bề mặt dễ trơn trượt, cũng như đồ vật cho không được có góc cạnh sắc nhọn dễ gây thương tích. Cuối cùng nên chọn các thương hiệu, cửa hàng nội thất cao cấp tại TPHCM uy tín để hạn chế việc mua phải đồ vật có sử dụng sơn hóa chất độc hại.

Sau đây là một số gợi ý có sẵn tại các cửa hàng nội thất cao cấp ở TPHCM mà các gia đình, người tiêu dùng có thể tham khảo.

  • Đầu tiên là giường ngủ, khi chọn giường ngủ thuộc các showroom nội thất cao cấp HCM cho trẻ, người mua cần xem xét kỹ về kích thước không gian và kích thước giường nhằm đảm bảo sự tương thích. Với các không gian có phong cách thiết kế nội thất hiện đại thì mẫu giường đơn giản, mềm mại, không có các góc cạnh sắc nhọn là thiết kế phù hợp và an toàn nhất.
  • Thứ hai là bàn học, bạn có thể chọn những mẫu bàn ghế có thể gấp gọn và nhiều ngăn chứa để bé sắp xếp gọn gàng đồ đạc và phòng ngủ của mình. Nếu phòng có diện tích hẹp thì những mẫu bàn thông minh hay bàn tích hợp với góc tường hay cửa sổ thuộc các thương hiệu nội thất cao cấp tại TPHCM là lựa chọn tối ưu hóa không gian nhất.
  • Thứ ba là tủ quần áo trẻ em, một chiếc tủ quần áo dành riêng cho trẻ đặt trong nội thất phòng ngủ sẽ giúp bé có không gian nghỉ ngơi tiện nghi hơn, điều này sẽ mang đến cho các bậc cha mẹ sự an tâm vì sự tự lập của con cái.

Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!

Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”, Trường Thắng lựa chọn 2 loại gỗ: gỗ sồi trắng (White Oak) và gỗ óc chó (Walnut) vì các đặc tính vượt trội: kháng ẩm, kháng sâu, tính bền, độ ổn định phù hợp với khí hậu nồm ẩm Việt Nam và tính thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, Trường Thắng sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chứng nhận FSC – Chứng nhận sử dụng nguồn nguyên vật liệu bền vững.

Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, được chế tác công phu, thiết kế phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

Tin liên quan: