SALE Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cũ và mới. Truy cập tại đây.

Cách trang trí nội thất cao cấp sang trọng phù hợp với mọi không gian

Trước khi bắt đầu sinh sống trong ngôi nhà mới, Trường Thắng chắc chắn rằng việc cần làm đầu tiên của mọi chủ sở hữu là trang trí nội thất như thế nào cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Trước rất nhiều phong cách trang trí như hiện nay thì nên chọn cách […]

Trước khi bắt đầu sinh sống trong ngôi nhà mới, Trường Thắng chắc chắn rằng việc cần làm đầu tiên của mọi chủ sở hữu là trang trí nội thất như thế nào cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Trước rất nhiều phong cách trang trí như hiện nay thì nên chọn cách nào? Khi đã chọn được kiểu cách, thì cần mua sắm đồ đạc, màu sắc như thế nào? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp qua cách trang trí nội thất cao cấp sang trọng phù hợp cho mọi không gian được chia sẻ bên dưới đây.

Cách trang trí nội thất cao cấp sang trọng phù hợp với mọi không gian

Cách trang trí nội thất cao cấp sang trọng phù hợp với mọi không gian

1/ Trang trí nội thất sang trọng cho phòng khách

Đối với mỗi một căn nhà, biệt thự hay căn hộ chung cư, thì phòng khách chính là không gian quan trọng, thể hiện bộ mặt của ngôi nhà. Do đó, nó ngày càng được chú trọng đầu tư trong trang trí nội thất. Có 2 xu hướng được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là tân cổ điểnhiện đại đơn giản. Do đó, các món đồ nội thất như đèn, bàn ghế sô pha, bàn tranh, gỗ ốp tường, thảm trải sàn, tranh nghệ thuật,… cũng được quan tâm nhiều hơn.

Hiện nay, có 2 loại chất liệu chính được dùng để sản xuất nội thất cho phòng khách, đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi loại để sở hữu những ưu, nhược điểm khác nhau. Dựa vào nhu cầu, kinh tế mà gia chủ lựa chọn phù hợp.

  • Nội thất phòng khách gỗ công nghiệp:

Nhà chung cư, nhà phố thông dụng chính là những công trình sử dụng đồ gỗ công nghiệp nhiều nhất. Ưu điểm là giảm bớt cảm giác chật chội nhờ sự nhẹ nhàng, đơn giản vốn có của nó. Các món đồ trang trí trong phòng khách bằng gỗ công nghiệp hiện nay rất đa dạng mẫu mã, bao gồm bàn ghế, kệ tivi, kệ trang trí,… để bạn lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà.

Nếu muốn trang trí nội thất cao cấp sang trọng hơn, bạn hãy chọn gỗ tự nhiên. Bởi đây là vật liệu quý hiếm, có giá trị cao, phù hợp cho những ngôi nhà phố hiện đại, chung cư cao cấp và biệt thự. Hầu hết các món đồ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên sẽ thiết kế theo chuẩn phong cách trong ngôi nhà, thể hiện rõ nhất là tân cổ điển và hiện đại. Đặc biệt, đối với việc thiết kế, thi công nội thất biệt thự tân cổ điển, thì chỉ có chất liệu gỗ tự nhiên mới có thể làm được. 

Riêng đối với gỗ tự nhiên cũng được chia thành nhiều loại khác nhau, sử dụng phổ biến nhất là gỗ óc chó, gỗ xoan đào, sồi,… Ngoài ra, những mẫu đồ trang trí bằng gỗ tự nhiên thường được sản xuất sẵn, vì hầu hết chúng đều nằm trong tổng thể thiết kế của ngôi nhà.

Cách trang trí nội thất cao cấp sang trọng phù hợp với mọi không gian

Nếu muốn trang trí nội thất cao cấp sang trọng hơn, bạn hãy chọn gỗ tự nhiên.

2/ Trang trí nội thất cao cấp sang trọng cho phòng bếp

Xu hướng đơn giản hóa là một trong những ý tưởng trang trí nội thất phòng bếp thịnh hành ngày nay. Tuy nhiên, bạn cũng cần dựa theo phong cách tổng thể của căn nhà là hiện đại hay tân cổ điển sang trọng. Mỗi một phong cách thiết kế sẽ có bộ sưu tập ý tưởng nội thất riêng phù hợp, từ đó là toát lên vẻ đẹp tương ứng với ngôi nhà.

Trong đó, các sản phẩm trang trí nội thất không gian bếp được quan tâm hàng đầu là: tủ bếp bằng gỗ phong cách hiện đại, bộ bàn ghế phòng ăn, kính bếp, kệ rượu, đèn treo tường, đèn thả,… Đối với không gian nhà bếp, nội thất cao cấp nhất thế giới vẫn là các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên quý hiếm kết hợp cùng các chi tiết chạm trổ cầu kỳ, tỉ mỉ.

Tuy nhiên, hầu hết các gia đình Việt Nam đều chọn nội thất nhà bếp từ gỗ công nghiệp, chỉ ưu tiên các dòng tủ bếp bằng gỗ tự nhiên để tiết kiệm chi phí. 

Cách trang trí nội thất cao cấp sang trọng phù hợp với mọi không gian

Đối với phòng ngủ dành cho người lớn, thông thường sẽ cần có giường, tủ quần áo, bàn trang điểm hoặc bàn làm việc, tủ đầu giường,… cùng nhiều vật dụng khác tùy theo yêu cầu.

3/ Trang trí nội thất sang trọng cho phòng ngủ

Trong bất cứ một ngôi nhà nào cũng vậy, có dù nhiều hay ít các phòng thì vẫn cần đảm bảo 3 không gian chính là phòng khách, phòng bếpphòng ngủ. Và trong 3 căn phòng chức năng này, sẽ có nhiều món đồ nội thất khác nhau để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người, cũng như mang đến vẻ đẹp độc đáo, mới lạ. Đặc biệt với thiết kế phòng ngủ, bạn cần dựa theo phong cách và sở thích của chủ nhân trong việc chọn đồ nội thất thích hợp.

Hãy lưu ý đến đối tượng sử dụng, cụ thể như sau:

  • Đối với phòng ngủ dành cho người lớn, thông thường sẽ cần có giường, tủ quần áo, bàn trang điểm hoặc bàn làm việc, tủ đầu giường,… cùng nhiều vật dụng khác tùy theo yêu cầu. Nếu muốn nội thất cao cấp sang trọng tạo nên không gian phòng ngủ đẳng cấp, bạn nên chọn chất liệu gỗ tự nhiên, ốp tường bằng da, nỉ, kết hợp cùng những chi tiết trang trí đơn giản.
  • Với phòng ngủ dành cho bé gái, hãy chọn đồ trang trí xinh xắn, đáng yêu cùng những món đồ nội thất cần thiết như: giường ngủ, bàn học, tủ quần áo, khu vui chơi,… Ưu tiên những món đồ nữ tính, nhẹ nhàng phù hợp với bé gái.
  • Với phòng ngủ cho bé trai, hãy thiết kế năng động, đơn giản sao cho phù hợp với sở thích của trẻ. Các món đồ nội thất gồm có sẽ tương tự như phòng bé gái nhưng có kiểu dáng và màu sắc khác.

Vận dụng ngay cách trang trí nội thất cao cấp sang trọng đơn giản trên đây vào không gian nhà ở của mình, Trường Thắng tin rằng bạn sẽ nhận được thành quả đúng với mong muốn để nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!

Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”, Trường Thắng lựa chọn 2 loại gỗ: gỗ sồi trắng (White Oak) và gỗ óc chó (Walnut) vì các đặc tính vượt trội: kháng ẩm, kháng sâu, tính bền, độ ổn định phù hợp với khí hậu nồm ẩm Việt Nam và tính thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, Trường Thắng sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chứng nhận FSC – Chứng nhận sử dụng nguồn nguyên vật liệu bền vững.

Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, được chế tác công phu, thiết kế phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

Tin liên quan: